NÂNG NIU TRÊN TỪNG CÂY SỐ

TIN TỨC

Hotline:

0989 246 579

tin tức về vận tải

Vận Tải Đường Bộ Là Gì?

Vận tải đường bộ là loại hình vận tải phổ biến nhất hiện nay, được sử dụng hàng ngày để vận chuyển hàng hóa, vật liệu, đồ gia dụng,.. Ưu điểm của vận chuyển bằng đường bộ là chủ động được thời gian, nhanh chóng và an toàn. Giá cả hợp lý. Có thể nói dịch vụ chuyển phát đường bộ không thể thiếu trong cuộc sống ngày nay.

Vận chuyển hàng lẻ, hàng ghép là gì?

Vận chuyển hàng lẻ, hàng ghép là gom những hàng lẻ, số lượng ít để đóng thành một container rồi  vận chuyển Bắc – Nam. Dịch vụ này nhằm tiết kiệm chi phí cho những đơn hàng nhỏ lẻ. Vận Tải Hà Lâm nhận vận chuyển hàng lẻ hàng ghép với chi phí thấp nhất.

Dịch Vụ Vận Chuyển Thuê Xe Nguyên Chuyến Là Gì?

Dịch vụ này cho phép người thuê sử dụng 100% trọng tải của phương tiện, khách hàng có thể yêu cầu vận chuyển đến bất kỳ nơi nào trên toàn quốc, theo thời gian cam kết với khách hàng. Với hệ thống đội ngũ chuyên nghiệp luôn đảm bảo vận chuyển an toàn trong suốt quãng đường.

Phương Tiện Đường Bộ Gồm Những Loại Xe Nào?

Vận tải đường bộ có đa dạng các loại phương tiện để phục vụ cho đa dạng các loại hàng hóa với khối lượng và kích thước khác nhau. Thông thường có các loại sau: Xe tải thường và xe tải chuyên dụng từ 5 tấn đến 10 tấn; Xe container có kích thước từ kích thước 20ft và 40ft,.. và một số loại xe khác. Vận Tải Hà Lâm đầu tư đầy đủ các loại xe để đáp ứng nhu cầu của quý khác 

Call Now Button