VẬN CHUYỂN HÀNG HỒ CHÍ MINH ĐI Quảng Ngãi 0901246579

– Bạn đang có những kiện hàng cần ship, vận chuyển hàng Hồ Chí Minh đi Quảng Ngãi?

– Bạn đang muốn vận chuyển hàng Hồ Chí Minh đi Quảng Ngãi với gói cước rẻ, thấp, tiết kiệm nhất?

– Bạn muốn đơn hàng vận chuyển hàng Hồ Chí Minh đi Quảng Ngãi được thực hiện bởi một đơn vị vận chuyển giàu kinh nghiệm?

  1. Giới Thiệu Về Vận Tải Hà Lâm

Với nhiều năm trong lĩnh vực dịch vụ vận chuyển hàng đường bộ giá rẻ toàn quốc, chúng tôi có cơ hội làm việc với nhiều chủ hàng, và nắm được nhu cầu của Khách hàng dễ dàng.

Vận Tải Hà Lâm luôn lấy uy tín và Trách nhiệm là hàng đầu. Chú trọng đầu tư cơ sở vật chất và chất lượng đào tạo nhân viên chuyên nghiệp đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nhất đến cho khách hàng.

Vận tải Hà Lâm sở hữu một hệ thống đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tâm huyết, năng động, có kinh nghiệm xử lý mọi tình huống hàng khó mà khách hàng muốn vận chuyển như: xe nâng, xe xúc, mỹ phẩm, thực phẩm, hóa chất,… vẫn được đơn vị chúng tôi hỗ trợ vận chuyển một cách nhanh chóng nhất.

Vận tải Hà Lâm với dịch vụ vận chuyển đường bộ uy tín:

– Vận Tải Hà Lâm là nhà Vận chuyển với gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành vận chuyển hàng hóa luôn đảm bảo hàng hóa được vận chuyển đến nơi an toàn.

– Vận Tải Hà Lâm luôn đầu tư cơ sở vật chất và đội ngũ nhân viên đảm bảo giao hàng đến Khách hàng đúng hẹn.

– Với Đội ngũ trẻ, nhiệt huyết và nhiều năm chuyên nghiệp. Vận Tải Hà Lâm luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng để đạt chất lượng phục vụ tốt nhất

– Nhà Vận chuyển Hà Lâm luôn đưa ra mức giá hợp lý và mức ưu đãi cực tốt cho khách hàng thân thiết và ký hợp đồng lâu dài với Hà Lâm.

  1. Sơ Lược Về Tỉnh Quảng NgãiVẬN CHUYỂN HÀNG HỒ CHÍ MINH ĐI Quảng Ngãi

2.1 Vị Trí Địa Lý

– Quảng Ngãi là một tỉnh ven biển nằm ở vùng Duyên hải Nam Trung BộViệt Nam.

– Tỉnh lỵ là Thành phố Quảng Ngãi, cách thành phố Hồ Chí Minh 820 km về phía Nam, cách thành phố Đà Nẵng 146 km về phía Bắc và cách Hà Nội 908 km về phía Bắc tính theo đường Quốc lộ 1.

– Tỉnh Quảng Ngãi trải dài từ 14°32′B đến 15°25′B, từ 108°06′Đ đến 109°04′Đ, tựa vào dãy núi Trường Sơn và có vị trí địa lý:

2.2 Địa Hình

– Quảng Ngãi có địa hình tương đối phức tạp, có xu hướng thấp dần từ tây sang đông với các dạng địa hình đồi núi, đồng bằng ven biển, phía tây của tỉnh là sườn Đông của dãy Trường Sơn, tiếp đến là địa hình núi thấp và đồi xen kẽ đồng bằng, có nơi núi chạy sát biển.

Khí hậu ở Quảng Ngãi là khí hậu nhiệt đới và gió mùa, nên nhiệt độ cao và ít biến động. Chế độ ánh sáng, mưa ẩm phong phú, nhiệt độ trung bình 25-26,9 °C.

– Khí hậu nơi đây phân hóa thành 2 mùa rõ rệt, gồm có mùa mưa và mùa nắng.

– Đất đai trong địa bàn tỉnh được chia làm 9 nhóm đất chính với 25 đơn vị đất và 68 đơn vị đất phụ.

– Các nhóm đất chính là cồn cát, đất cát ven biển, đất mặnđất phù sa, đất giây, đất xám, đất đỏ vàng, đất đen, đất nứt nẻ, đất xói mòn trơ trọi đá.

– Trong đó, nhóm đất xám có vị trí quan trọng với hơn 74,65% diện tích đất tự nhiên, thích hợp với cây công nghiệp dài ngày, cây đặc sản, dược liệu, chăn nuôi gia súc và nhóm đất phù sa thuộc hạ lưu các sông chiếm 19,3% diện tích đất tự nhiên, thích hợp với trồng lúa, cây công nghiệp ngắn ngày, rau đậu…

– Đất Quảng Ngãi có thành phần cơ giới nhẹ, hơi chặt, thích hợp với trồng mía và các cây công nghiệp ngắn theo ngày.

2.3 Giao Thông

– Quảng Ngãi là đầu mối giao thông quan trọng xuyên suốt trên địa bàn tỉnh, có Quốc lộ 1, tuyến đường sắt Bắc – Nam và đường cao tốc Quảng Ngãi – Đà Nẵng chạy qua tỉnh.

– Trong đó chiều dài Quốc lộ 1 qua tỉnh dài 98 km.

Quốc lộ 24 nối liền Quốc lộ 1 đoạn qua Thạch Trụ, huyện Mộ Đức, thị xã Đức Phổ, huyện Ba Tơ tỉnh Quảng Ngãi với tỉnh Kon Tum dài 69 km và Quốc lộ 24B dài 18 km, đây là tuyến giao thông quan trọng đối với Kon Tum và Quảng Ngãi trong quan hệ kinh tếvăn hoá giữa duyên hải và Tây Nguyên, giao lưu trao đổi hàng hoá, phát triển kinh tế miền núi gắn với an ninh quốc phòng.

–  Phía Bắc tỉnh, giáp sân bay Chu Lai thuộc huyện Núi Thành (tỉnh Quảng Nam).

– Tỉnh Quảng Ngãi có cảng nước sâu Dung Quất tại huyện Bình Sơn. Đây là cảng biển tổng hợp Quốc gia có độ sâu và kín gió lý tưởng, có tổng sản lượng hàng hóa xếp dỡ lớn thứ 5 toàn quốc (năm 2019), có khả năng xếp dỡ hàng lỏng (lọc hóa dầu) và hàng rời. Cụm cảng này có khả năng cho phép đón các loại tàu với các kích cỡ khác nhau tùy theo bến.

– Đặc biệt, Cảng Hòa Phát Dung Quất đã cho phép cập cảng với tàu có kích thước lên đến đến 200000 DWT nhờ độ sâu và luồng tàu lý tưởng. Ngoài ra, với bờ biển dài 144 km, Quảng Ngãi có nhiều cửa biển, cảng quy mô nhỏ như Sa Kỳ, Sa Cần, Cửa Đại, Mỹ Á, Sa Huỳnh, Bến Đình (Lý Sơn)… có tiềm năng về giao thông đường thủythương mại và du lịch​.

  1. Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Hồ Chí Minh Đi Quảng Ngãi

3.1 Phương Thức Vận Chuyển Hàng Hồ Chí Minh Đi Quảng Ngãi

Vận tải Hà Lâm nhận vận chuyển hàng Hồ Chí Minh đi Quảng Ngãi với thời gian vận chuyển 3-5 ngày với các chuyến hàng ghép, Nguyên chuyến.

3.2 Mặt Hàng Vận Chuyển Hàng Hồ Chí Minh Đi Quảng Ngãi

– Nhận vận chuyển hàng nguyên chuyến, nguyên xe 2T, 4T, 5-6T, 8T, 10T, 15T, 20T, 23T và Xe Container.

– Nhận vận chuyển hàng ghép số lượng nhỏ, số lượng lớn.

– Nhận vận chuyển hàng cồng kềnh, quá khổ quá tải.

– Nhận vận chuyển xe máy, xe ô tô, cano…

– Nhận vận chuyển hàng thức ăn động vật, phân, thuốc các loại..

– Nhận vận chuyển hàng thiết bị công trình, event…

– Nhận vận chuyển thu hộ không mất phí, và giao nhận tận nơi. Hỗ trợ theo yêu cầu của KH.

3.3 Những Ưu Đãi Khi Chuyển Hàng Hồ Chí Minh Đi Quảng Ngãi

– Miễn phí lưu kho tại Bãi Hà Lâm chờ vận chuyển.

– Hỗ trợ Miễn phí đóng gói đối với các hàng hóa nhỏ lẻ.

– Số lượng hàng hóa càng nhiều, cước vận chuyển càng rẻ.

– Khách hàng được giảm cước khi vận chuyển 2 chiều.

– Đội ngũ nhân viên văn phòng Vận tải Hà Lâm chu đáo, chăm sóc khách hàng nhiệt tình, ân cần hỗ trợ tối đa cho Khách hàng.

– Vận tải Hà Lâm có trách nhiệm đối với các hàng hóa hư hỏng, mất mát, Giải đáp thắc mắc cho Khách hàng 24/7.

  1. Liên Hệ Dịch Vụ Chuyển Hàng Hồ Chí Minh Đi Quảng Ngãi

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VẬN TẢI HÀ LÂM
Kho bãi tại TP.HCM: Bãi xe Bảo Ngọc 2, Số 2 Bis, Quốc Lộ 1A, P.Trung Mỹ Tây, Q 12.
Kho bãi tại Hà Nội: Số 9/3 Khuyến Lương, P. Trần Phú, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

 Tel: (028) 3636 1893
Di động/Zalo: 0901 246 579

” Vận tải Hà Lâm nhận vận chuyển hàng đi Quảng Ngãi giá rẻ”

Call Now Button